Từ lợi thế chiếm thế thượng phong mảng vận tải hành khách tại khu vực Kiên Giang, Tập đoàn Nam Thắng tiếp tục mở rộng phạm vi sang khu vực Đồng Nai bằng sự ra đời của công ty Cổ phần HĐĐT Nam Thắng Đồng Nai.
Gần cuối năm ngoái, thành viên thứ 9 - công ty Cổ phần Địa ốc Nam Thắng ra đời với mục tiêu trở thành một trong những thương hiệu uy tín tại Việt Nam trong lĩnh vực phân phối, môi giới và đầu tư bất động sản.
Sự ra đời của 9 công ty thành viên cho thấy Nam Thắng Group đang bước những bước vững chắc, tạo được hiệu ứng trong thị trường và khẳng định được tên tuổi của mình.
Hệ sinh thái bền vững
Đến nay, câu chuyện xây dựng hệ sinh thái không còn quá xa lạ trên thị trường doanh nghiệp Việt Nam. Việc xây dựng và phát triển hệ sinh thái theo chiều ngang hay chiều dọc đều mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp, Nam Thắng Group cũng không ngoại lệ.
9 đơn vị, mỗi đơn vị với một đặc trưng hoạt động khác nhau, một phạm vi thị trường khác nhau, tuy nhiên tất cả đều có sự gắn kết và tương hỗ lẫn nhau. Các thành viên trong hệ sinh thái có thể hỗ trợ qua lại, sử dụng dịch vụ của nhau để phục vụ cho hoạt động của mình, tạo được thế chủ động và tiết kiệm một khoản ngân sách đáng kể cho Tập đoàn.
Bên cạnh đó, hệ sinh thái được hình thành càng cho thấy sự nỗ lực của Nam Thắng Group trong việc đáp ứng gần như hoàn chỉnh nhu cầu của một con người về các mặt di chuyển, vận chuyển, sử dụng thực phẩm, nơi ở và du lịch, nhất là tại các tỉnh phía Nam.
Cụ thể, khách hàng có nhu cầu đi lại có thể sử dụng taxi hoặc xe bus, xe dịch vụ Nam Thắng; sửa xe sử dụng dịch vụ của Hải Hưng Nam Thắng hoặc Dịch vụ Ô tô Nam Thắng; mua thực phẩm có thể sử dụng các sản phẩm của công ty Thực phẩm Nam Thắng; đi du lịch sử dụng dịch vụ của Nam Thắng Travel Pro; mua nhà, thuê nhà liên hệ Địa ốc Nam Thắng,…
Sự “tấn công ồ ạt” trên trên nhiều lĩnh vực của Tập đoàn Nam Thắng cho thấy tham vọng trở thành một trong những doanh nghiệp dẫn đầu về chuỗi dịch vụ vận tải - du lịch - ẩm thực tại Việt Nam. Mặt khác, những bước tiến khá thần tốc này cũng cho thấy lãnh đạo Nam Thắng Group đã chuẩn bị kỹ lưỡng các chiến thuật áp dụng cho từng thị trường, từng phân khúc khách hàng và sự linh hoạt trong việc sử dụng các kịch bản đã được vạch sẵn để ứng phó với từng tình huống biến động của thị trường.
Nam Thắng Group, sở hữu thương hiệu Taxi Phú Quốc đang dẫn đầu thương hiệu taxi tại Kiên Giang.
Riêng tại đảo Phú Quốc, thương hiệu taxi này đã là đối tác của hơn 500 resort, khách sạn chiếm hơn 80% thị phần các doanh nghiệp kinh doanh nghỉ dưỡng.
Với thế mạnh nền tảng là bảo dưỡng và sửa chữa ô tô Nam Thắng đầu tư và phát triển chuyên sâu về Vận tải hành khách và khai thác du lịch.
Với mô hình đặc trưng theo dạng sinh thái doanh nghiệp đầu tư đa ngành, Tập đoàn Nam Thắng không chỉ giữ được tốc độ tăng trưởng bền vững mà còn đóng góp nhiều hoạt động thiết thực cho cộng đồng và xã hội, giải quyết việc làm cho hơn 2. 000 Cán bộ công nhân viên.
Thời gian qua, Nam Thắng đã nhận nhiều giải thưởng Quốc gia vinh danh Doanh nghiệp hoạt động hiệu quả và phát triển.