Tập đoàn Nam Thắng tăng tốc hướng đến mục tiêu dẫn đầu về vận tải, du lịch và thương mại.


Tập đoàn Nam Thắng tăng tốc hướng đến mục tiêu dẫn đầu về vận tải, du lịch và thương mại.


Với hành trình gần một thập niên hình thành và phát triển, Nam Thắng Group đã có những lợi thế nhất định cũng như định hình và xác định được tầm nhìn chiến lược. Theo đó, tập đoàn này tiếp tục khẳng định thương hiệu là doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam về Vận tải, du lịch và thương mại.
 
Nền tảng vững chắc từ “bước chân thần tốc”
Nam Thắng đã trở thành thương hiệu được gắn liền với những Trung tâm bảo dưỡng và sửa chữa ô tô; Taxi và xe khách với tổng số xe lên đến hàng ngàn chiếc. Lựa chọn cách tiếp cận từ thị trường ngách và mang tính chiến lược, Tập đoàn Nam Thắng được nhiều nhà đầu tư ví như một viên ngọc sáng trên thị trường.
Nhìn lại từ những ngày đầu khi những chuyến xe mang dòng chữ “Phu Quoc Taxi” trên “roof light”- (Taxi Roof light – Biển hiệu taxi) được lăn bánh trên những cung đường đẹp nhất tại Đảo Phú Quốc đã tạo nên một hình ảnh mới cho đảo ngọc. Đến nay, trong nỗ lực tăng trưởng và phát triển thương hiệu của mình, Taxi Phú Quốc chính là một trong những niềm tự hào vô giá mà Nam Thắng Group đã tạo được đối với hàng chục triệu khách hàng. Đây cũng chính là lý do tại sao 80% thị phần taxi của riêng đảo Phú Quốc nằm trong tay ông lớn này.

Phu Quoc Taxi – Thương hiệu Taxi của Nam Thắng chiếm lĩnh 80% thị phần tại đảo Phú Quốc

Tiếp tục “khai vùng mở cõi” Nam Thắng tiếp tục là cái tên nằm lòng cho khách hàng tại thị trường đất liền Rạch Giá – Kiên Giang khi tập đoàn này phát triển cả 3 mô hình đáp ứng nhu cầu thiết yếu cho người dân: Taxi, ô tô khách – vận tải hàng hóa và bảo dưỡng, sửa chữa ô tô. Thời điểm hiện tại Rạch Giá – Phú Quốc trở thành thị trường chiến lược của Tập đoàn, đóng góp hơn 50% tổng doanh thu của cả hệ sinh thái với 9 công ty thành viên. Báo cáo về doanh thu của Tập đoàn này cho thấy trong năm 2020 mặc dù bị ảnh hưởng bởi đại dịch nhưng các công ty thành viên tại đây đã mang về cho Công ty mẹ gần 300 tỷ đồng. ( 2019, doanh thu đạt được là 579,2 tỷ đồng. Năm 2020, do ảnh hưởng của dịch COVID 19 nhưng doanh thu chỉ giảm khoảng 7,9%, tức đạt 533,5 tỷ đồng – Bài phát hành trái phiếu 150 tỷ).
Đến nay Tập đoàn Nam Thắng đã và đang dần hoàn thiện “hệ sinh thái” với các công ty thành viên có sức tăng trưởng tốt và tập trung vào các lĩnh vực là thế mạnh của tập đoàn. Ô tô – Vận tải – Bảo dưỡng chiếm tỷ trọng với hơn 70%. Còn lại được các công ty thành viên gồm các mảng Bất động sản; Thương mại và Du lịch.
“Tham vọng vàng” trong ngành kinh tế mũi nhọn
Theo báo cáo gần đây của Vietnam Report, trong nhiều thập kỷ qua, ngành du lịch liên tục tăng trưởng và trở thành một trong những ngành kinh tế phát triển nhanh nhất trên toàn cầu. Du lịch cũng là động lực chính thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội và đây cũng là một trong những ngành kinh tế trọng điểm mũi nhọn của Việt Nam. Báo cáo còn chỉ ra được lĩnh vực vận tải là kinh tế trọng điểm có vai trò thúc đẩy phát triển kinh tế, số liệu thống kê cho thấy số lượng hành khách vận chuyển trong giai đoạn 1995 – 2020 không ngừng gia tăng với tốc độ tăng trưởng trung bình đạt gần 10%/ năm. Điều này chính là sự nên luôn được Chính phủ ưu tiên trong các chính sách đầu tư công.

Tốc độ tăng trưởng về lượng hành khách tăng trung bình 10%/Năm- theo Vietnam Report

Dựa vào nền tảng vững chắc của doanh nghiệp đang sở hữu cùng với những điều kiện vi mô và vĩ mô, Nam Thắng hoàn toàn tự tin và có đủ khả năng tiếp cận thị trường tiềm năng phía trước. Trước mắt từ thực tại, Nam Thắng vẫn đang cố gắng hoàn thiện về nền tảng của doanh nghiệp, đặc biệt là nguồn nhân lực và tài chính để doanh nghiệp có sức bật tốt nhất.
“Từ những ngày đầu thành lập, Nam Thắng đã xác định được mục tiêu để doanh nghiệp phát triển và trong gần 10 năm qua, Công ty mẹ và các công ty thành viên giữ vững được phong độ của doanh nghiệp thông qua nền tảng tài chính được xây dựng vững chắc, các kế hoạch đầu tư đều mang tính chiến lược hết sức chặt chẽ. Chúng tôi tự tin cho chặng đường phía trước của Nam Thắng Group”, Ông Trần Bá Thắng, Chủ tịch HĐQT , Tổng Giám đốc Tập đoàn Nam Thắng cho biết.
Theo kế hoạch, Nam Thắng Group sẽ tiếp tục đầu tư vào dự án chuỗi trung tâm bảo dưỡng Garage Auto với 5 chi nhánh tổng mức đầu tư lên đến 100 tỷ đồng. Đây là một trong những dự án mang tính chiến lược với quy mô đầu tư lớn hiện đại. Doanh thu dự kiến chuỗi hệ thống này sẽ mang về cho công ty mẹ lên đến hơn 230 tỷ mỗi năm.

“Tập đoàn Nam Thắng tự tin trong lộ trình tăng trưởng phía trước”- Ông Trần Bá Thắng, Chủ tịch HĐQT, TGĐ

Riêng về mảng du lịch và dịch vụ, Nam Thắng đã và đang dần hoàn thiện các dự án mới sẵn sàng triển khai hoạt động ngay khi thị trường du lịch tái khởi động sau thời gian giãn cách xã hội. Rút kinh nghiệm từ nhiều câu chuyện đầu tư thiếu đồng bộ dẫn đến chưa khai thác được triệt để tiềm lực tại một số địa phương, Nam Thắng Group có thể giải quyết được nhu cầu này, nền tảng hạ tầng đã sẵn sàng giúp mảng du lịch tận dụng được lợi thế khép kín: Đưa đón khách sạn, tham quan, ăn uống và nghỉ dưỡng. Tập đoàn này đang chuẩn bị đầu tư chuỗi nhà hàng tiệc cưới tập trung khai thác tại thị trường Bình Dương với mức đầu tư dự kiến là 50 tỷ đồng. Dự án sẽ được triển khai ngay sau khi tình hình dịch bệnh được kiểm soát hoàn toàn.
Hiện nay Tập đoàn Nam Thắng bên cạnh “song kiếm hợp bích” cùng Grab, đã trở thành đối tác chiến lược với nhiều ông lớn trong phân khúc phân phối sản phẩm nhập khẩu. Có thể kể đến những cái tên như  Nestle Việt Nam, Perfetti Van Melle và Công ty Cổ phần Thực phẩm Á Châu. Trong thời gian qua, các thương vụ hợp tác này mang về doanh thu khả quan, theo ghi nhận trong năm 2020, Nam Thắng Group đã thu về gần 4 triệu đô la từ mảng này.
Báo cáo gần đây nhất cho thấy Nam Thắng có được thành quả ấn tượng khi năm 2019, doanh thu đạt được là 579,2 tỷ đồng. Năm 2020, do ảnh hưởng của dịch COVID 19 nhưng doanh thu chỉ giảm khoảng 7,9%, tức đạt 533,5 tỷ đồng.
Nam Thắng Group, sở hữu thương hiệu Taxi Phú Quốc đang dẫn đầu thương hiệu taxi tại Kiên Giang.Riêng tại đảo Phú Quốc, thương hiệu taxi này đã là đối tác của hơn 500 resort, khách sạn chiếm hơn 80% thị phần các doanh nghiệp kinh doanh nghỉ dưỡng.

Với thế mạnh nền tảng là bảo dưỡng và sửa chữa ô tô Nam Thắng đầu tư và phát triển chuyên sâu về Vận tải hành khách và khai thác du lịch.

Với mô hình đặc trưng theo dạng sinh thái doanh nghiệp đầu tư đa ngành, Tập đoàn Nam Thắng không chỉ giữ được tốc độ tăng trưởng bền vững mà còn đóng góp nhiều hoạt động thiết thực cho cộng đồng và xã hội, giải quyết việc làm cho hơn 2. 000 Cán bộ công nhân viên.

Thời gian qua, Nam Thắng đã nhận nhiều giải thưởng Quốc gia vinh danh Doanh nghiệp hoạt động hiệu quả và phát triển.

————–
TẬP ĐOÀN NAM THẮNG
KHẲNG ĐỊNH VỊ THẾ, NÂNG TẦM GIÁ TRỊ
Trụ sở: Đường số 3, ấp Sua Đũa, Xã Vĩnh Hòa Hiệp, Huyện Châu Thành, Tỉnh Kiên Giang
Website: https://by.com.vn/traiphieunamthang
☎ Hotline: 02973 651 666 Hoặc 0914983988




Leave a Reply

Your email address will not be published.


Comment


Name

Email

Url