Sứ Mệnh – Tầm Nhìn – Giá Trị Cốt Lõi


Sứ mệnh - Tầm nhìn - Giá Trị Cốt Lõi

1 - Tầm Nhìn

Tập Đoàn Nam Thắng định hướng trở thành thương hiệu HÀNG ĐẦU Việt NAM về lĩnh vực Vận Tải - Du Lịch & Ẩm Thực. Không ngừng mở rộng phát triển, đổi mới cập nhật xu hướng kinh doanh hiện đại và lấy sáng tạo và đào tạo nhân lực làm trọng tâm để đưa những dịch vụ chất lượng nhất cùng những giá trị tốt đẹp đến với tất cả người Việt Nam. Góp phần nâng cao vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.

 


2 - Sứ Mệnh

Mang đến giá trị cao nhất cho khách hàng, lợi ích tối ưu cho Cổ đông & Người lao động. Phấn đấu trở thành thương hiệu hàng đầu Việt Nam về dịch vụ Vận tải - Du lịch & Ẩm thực.

+ Chất lượng – Uy Tín – Tận Tâm luôn là bạn đồng hành trong kinh doanh.

+ Lấy khách hàng làm trung tâm và người lao động làm nòng cốt để hoàn thành sứ mệnh của mình.

 


3 - Giá Trị Cốt Lõi

Công Bằng- Chính Trực -Tôn Trọng - Hợp Tác - Tuân thủ Pháp Luật + Công Bằng: xây dựng một môi trường bình đẳng, đề cao những đóng góp có giá trị của mọi thành viên trong Tập Đoàn nhằm hướng tới một mục tiêu chung.

+ Chính Trực: Con người THẬT - Giá trị THẬT - Hiệu quả THẬT, tạo nền tảng cho mối quan hệ lâu dài giữa Doanh Nghiệp - Khách Hàng

+ Tôn Trọng: Tôn trọng từng khách hàng đến với mình thông qua mục tiêu 3 TỐT : Sản phẩm TỐT - Dịch vụ TỐT - Thái độ TỐT thì mới thể hiện sự tôn trọng & định vị được vị trí vững chắc trong lòng người tiêu dùng.

+ Hợp Tác: Thúc đẩy hợp tác liên ngành, giữa các doanh nghiệp khác nhau sẽ đem lại cho khách hàng nhiều lợi ích hơn, nhiều giá trị hơn. + Tuân Thủ Pháp Luật: THẬT và phải SẠCH,đặt tôn chỉ "Thượng Tôn Pháp Luật" lên hàng đầu. Tập đoàn Nam Thắng cam kết tuân thủ luật pháp Việt Nam cđể đảm bảo sự phát triển một cách bền vững lâu dài.