5 Chiến Lược Phát Triển Kinh Doanh Của Tập Đoàn Nam Thắng 2022


5 Chiến Lược Phát Triển Kinh Doanh Của Tập Đoàn Nam Thắng Trong Năm 2022

Khởi đầu năm 2022, với tình hình dịch bệnh đã có những dấu hiệu được đẩy lùi, hoạt động kinh tế cũng như du lịch được “bình thường hóa” trở lại, Tập Đoàn Nam Thắng ghi dấu bằng những hoạt động nổi bật trong các tháng đầu năm 2022

Họp cổ đông để đưa ra các phương án chiến lược cho Tập đoàn

Họp cổ đông để đưa ra các phương án chiến lược cho Tập đoàn

1️⃣ Tăng nhận diện thương hiệu Taxi Nam Thắng tại hàng trăm điểm phục vụ dịch vụ ăn uống, nghỉ dưỡng tại Phú Quốc và Kiên Giang thông qua hàng triệu tem bàn, biển báo, ghi chú…

2️⃣ Mua mới 150 xe Taxi phục vụ cho nhu cầu đi lại đang tăng nhanh tại khu vực Phú Quốc. Dòng xe được đưa vào khai thác là HYUNDAI GRAND I10 SEDAN 2022

3️⃣ Đẩy mạnh hoạt động quảng bá các Tour du lịch và nghỉ dưỡng thông qua các chương trình của Nam Thắng TravelPro

4️⃣ Tiếp tục tăng cường thu hút tài xế đăng ký các dịch vụ của Grab triển khai tại khu vực Kiên Giang theo hợp đồng độc quyền khai thác từ năm 2021.

Những hoạt động tiêu điểm đó không chỉ đến từ sự chuyển biến tích cực của nền kinh tế mà còn nhờ những định hướng đúng đắn trong kế hoạch hàng năm của ban Lãnh Đạo Tập Đoàn Nam Thắng. Chiến lược phát triển kinh doanh trong năm 2022 của Tập Đoàn thể hiện qua 5 điểm như sau:

  • Nâng cao chất lượng dịch vụ trong tất cả các mảng hoạt động dịch vụ và kinh doanh nhằm giữ chân và kết nối với khách hàng nhiều hơn nữa
  • Tập trung phát triển mảng kinh doanh mũi nhọn là Vận Tải Taxi không chỉ về chất lượng mà còn số lượng
  • Số hóa các hoạt động quản lý vận hành để tối ưu hóa các khâu quản lý của doanh nghiệp
  • Linh động trong các công tác triển khai, điều chỉnh ngay khi có những sự thay đổi đối ứng
  • Chăm sóc nhiều hơn cho đời sống của cán bộ nhân viên. Lấy tôn chỉ “ Con Người Là Tài Sản Quý Giá Nhất” mà doanh nghiệp có được.

Đợt đầu tư xe mới để phát triển du lịch tại Phú Quốc

Đợt đầu tư xe mới để phát triển du lịch tại Phú Quốc

Chính điều này như kim chỉ nam, định hướng cho tất cả các hoạt động kinh doanh của Tập Đoàn Nam Thắng đi theo hướng bền vững, mang lại những lợi ích thiết thực cho không chỉ khách hàng mà còn tạo niềm tin và động lực cho toàn thể nhân viên.

Các bài viết liên quan:

>> Hành Trình Phát Triển Của Thương Hiệu Taxi Nam Thắng Có Những Cột Mốc Đáng Nhớ Nào?

>> Taxi Nam Thắng - Bứt phá sau dịch, mạnh mẽ đón đầu làn sóng du lịch




Leave a Reply

Your email address will not be published.


Comment


Name

Email

Url