CEO Nam Thắng Group: Người chỉ huy tài ba bằng khối óc, chiến lược và trái tim nóng


CEO Nam Thắng Group: Người chỉ huy tài ba bằng khối óc, chiến lược và trái tim nóng


Là người đứng đầu Tập đoàn chuyên về dịch vụ vận tải và lữ hành, mỗi trải nghiệm là một bài học. Ông Thắng và các tướng lĩnh của mình xem đây cũng là một nghệ thuật sống quý giá. Nhờ đó đã dẫn dắt cả tập đoàn với hơn 2.000 nhân viên đi qua “tâm bão đại dịch” và chinh phục thắng lợi.

Học bằng tất cả các giác quan từ những điều nhỏ nhất…

Trong một lần công tác nước ngoài, khi đón taxi từ sân bay đến điểm họp tại trong trung tâm thành phố, vị doanh nhân nọ đã rất ấn tượng bởi mùi hương nước hoa trên xe khá dễ chịu, xe sạch sẽ đến mức ông có thể cảm thấy vô cùng hài lòng và thoải mái ngay sau chuyến bay. Biết ông đến điểm họp, tài xế hỏi rất rõ thời gian họp để chọn tuyến đường thuận tiện không làm ông trễ… Mặc dù đây chỉ là xã giao và phép lịch sự thông thường nhưng đối với vị doanh nhân phía sau đó là một bài học không hề nhỏ cho bài học không nhỏ không chỉ để cho doanh nghiệp mà với ông ở vai trò lãnh đạo cấp cao cũng cần học, và vị doanh nhân ấy là CEO Trần Bá Thắng, Chủ tịch HĐQT – Tổng Giám đốc Tập đoàn
Nam Thắng.

Sau chuyến công tác, ông Thắng đã xây dựng hẳn bộ quy cách ứng xử, chú trọng đầu tư
hơn về hạ tầng, chăm sóc và nâng cấp xe, phụ kiện bên trong để khách có được sự thoải
mái nhất. Đặc biệt làm sao để thương hiệu của mình sẽ hiện lên trong suy nghĩ đầu tiên
ngay khi khách có nhu cầu.

Xác định là doanh nghiệp chuyên về dịch vụ, trong nhiều năm mở rộng và phát triển Nam
Thắng Group chú trọng những chi tiết nhỏ nhất trong vận hành để đảm bảo việc kiểm soát một cách tối ưu nhất và mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.


Ông Trần Bá Thắng, Chủ tịch HĐQT – TGĐ Tập đoàn Nam Thắng

“Chúng tôi không chỉ đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu mà còn xem đó là tài sản vô giá. Trải nghiệm của khách hàng chính là một trong những căn cứ để chúng tôi kiểm soát được rằng mỗi sản phẩm dịch vụ chúng tôi cung cấp đều truyền tải được những giá trị tốt nhất. Như bạn đã biết, đối với kinh doanh dịch vụ, chỉ một sự không hài lòng dù là nhỏ nhất của khách hàng cũng có thể mang đến những tổn thất rất lớn”, ông Thắng chia sẻ.

Bước vào ngành kinh doanh vận tải khi thị trường đang có tốc độ phát triển tốt, Chính Phủ có nhiều chính sách hỗ trợ, đầu tư mạnh mẽ về đường bộ. Tuy nhiên sức ép đầu  tiên của Nam Thắng lúc bấy giờ là tiếp cận và cùng tham gia sân chơi với những thương hiệu lớn trong ngành. Xác định được những lợi thế cũng như thế mạnh đang có, người lãnh đạo Nam Thắng Group lúc này nhanh chóng thực hiện các chiến lược và thị trường mục tiêu để khai phá. Kết quả là chỉ sau gần một năm, Nam Thắng đã trở thành thương hiệu chiếm lĩnh hơn 80% thị trường đảo ngọc Phú Quốc và hiện cũng đang là thương hiệu lớn hàng đầu tại khu vực Kiên Giang (bao gồm đảo Phú Quốc và đất liền)

Giữ vững phong độ lãnh đạo để dẫn dắt doanh nghiệp tăng tốc

Ông đã từng phát hiện ra sai phạm của các bạn nhân viên khi phục vụ khách chưa? – PV
” Sai sót trong công việc là điều không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, trước hết tôi dành thời gian để xem lại bộ máy vận hành đang gặp khó khăn ở đâu, công tác truyền thông nội bộ có điểm gì yếu kém. Hoặc thậm chí là tôi có đang quá chủ quan về cách quản lý của mình hay không. Sau đó tôi sẽ đặt đề bài này tương tự cho các lãnh đạo phòng ban để xem họ phân tích thế nào. Từ đó chúng tôi có thể phát hiện ra được lỗi đang ở chỗ nào và nhanh chóng khắc phục xử lý”.

Không ít lần người đứng đầu Tập đoàn tự tay đặt một chuyến xe qua tổng đài hoặc đặt một vài câu hỏi đơn giản xin giải đáp. Đối với ông Thắng, đây không phải là kiểm soát nhân viên có làm tốt không mà ông cần biết được rằng nhu cầu nhỏ nhất của một cụ già, một người chưa từng biết công nghệ có thể tiếp cận được dịch vụ của mình hay không, hoặc thông điệp của doanh nghiệp có được chạm đến người dùng sản phẩm dịch vụ của mình hay không. Vì đây không chỉ là một khách hàng mà còn là một cơ hội để Nam Thắng trở thành một thương hiệu ấn tượng với thị trường.

Trong bối cảnh của cơn đại dịch ảnh hưởng nặng nề với kinh doanh vận tải, nhiều doanh nghiệp chung ngành phải điêu đứng vì giãn cách và hạn chế đi lại. Đối với Nam Thắng Group áp lực này cũng không là một ngoại lệ. Tuy nhiên, với “cơ đồ” vững chắc được
xây dựng và đan kết từ hơn 2.000 nhân viên nhiệt huyết cùng với những lãnh đạo trẻ, giỏi
tài năng đã giúp cho Tập đoàn có được nội lực vững vàng.

Khi thị trường đang có sự ảnh hưởng nặng nề như lúc này, doanh nghiệp có trụ vững sẽ được quyết định một phần to lớn bởi yếu tố nội lực, không chỉ riêng ông Thắng, hiện nay
một số lãnh đạo lớn đang luôn trong tâm thế bình tĩnh hơn để hoạch định và xây dựng các chiến lược duy trì bộ máy doanh nghiệp hoạt động ổn định.


Nhân viên được đảm bảo chế độ đãi ngộ, lương thưởng trong đại dịch

Đến nay, Nam Thắng Group vẫn đảm bảo chế độ đãi ngộ và lương, thưởng bố trí công việc phù hợp cho nhân viên toàn tập đoàn. Đối với các công ty thành viên bị ảnh  hưởng hoặc gián đoạn công việc do giãn cách, nhân viên vẫn được bố trí công việc và công ty vẫn có chế độ tốt để hỗ trợ. Đồng thời đây cũng là thời điểm được tận dụng để củng cố bộ máy nội bộ, tăng cường đào tạo các kỹ năng ngoài nghiệp vụ chuyên môn.

“Những thành tựu mà Tập đoàn Nam Thắng có được ngày hôm nay do hàng ngày đôi tay
và khối óc của các nhân viên mang lại. Tôi và ban lãnh đạo là người ra chiến lược và anh
em chính là những bàn tay giỏi để thực hiện. Tôi xem mỗi người là một người thầy, họ
không dạy bạn nên làm gì nhưng qua câu chuyện của họ bạn sẽ biết bạn cần phải làm gì”,
CEO – Trần Bá Thắng tâm đắc kể.


Gara Nam Thắng – Trung Tâm Sửa Chữa Và Bảo Dưỡng Lớn Nhất Khu Vực Tỉnh Kiên Giang

Với thế mạnh nền tảng là bảo dưỡng và sửa chữa ô tô Nam Thắng đầu tư và phát triển chuyên sâu về Vận tải hành khách và khai thác du lịch. Trong năm qua, mặc dù vận tải hành khác có bị ảnh hưởng do giãn cách xã hội. Tuy nhiên, mảng Sửa chữa, bảo dưỡng ô tô mang về doanh số tốt với mức tăng trưởng 180% so với năm trước. Ngoài ra, tận dụng
trong thời gian tạm ngưng cùng nhà nước chung tay chống đại dịch Covid – 19, Tập đoàn
Nam Thắng cũng đã lên kế hoạch bảo dưỡng, sửa chữa, tân trang lại các xe đang kinh doanh để phục vụ khách hàng tốt hơn sau khi đại dịch đi qua. Nam Thắng Rạch Giá đang là Trung tâm bảo dưỡng, sửa chữa lớn nhất khu vực Kiên Giang. Đây là trung tâm thứ 2 của Nam Thắng Group, trong thời gian ngắn hạn, sẽ có 5 Trung tâm với quy mô 5.000 –
10.000 mét vuông sẽ được tập đoàn này đầu tư và đưa vào khai thác. Doanh thu dự kiến
sẽ mang về là 230 tỷ/năm.

————–
TẬP ĐOÀN NAM THẮNG – KHẲNG ĐỊNH VỊ THẾ, NÂNG TẦM GIÁ TRỊ
Trụ sở: Đường số 3, ấp Sua Đũa, Xã Vĩnh Hòa Hiệp, Huyện Châu Thành,
Tỉnh Kiên Giang

Website: https://by.com.vn/traiphieunamthang
☎ Hotline: 02973 651 666 Hoặc 0914983988




Leave a Reply

Your email address will not be published.


Comment


Name

Email

Url