Là người đứng đầu Tập đoàn chuyên về dịch vụ vận tải và lữ hành, mỗi trải nghiệm là một bài học. Ông Thắng và các tướng lĩnh của mình xem đây cũng là một nghệ thuật sống quý giá. Nhờ đó đã dẫn dắt cả tập đoàn với hơn 2.000 nhân viên đi qua “tâm bão đại dịch” và chinh phục thắng lợi.
Học bằng tất cả các giác quan từ những điều nhỏ nhất…
Trong một lần công tác nước ngoài, khi đón taxi từ sân bay đến điểm họp tại trong trung tâm thành phố, vị doanh nhân nọ đã rất ấn tượng bởi mùi hương nước hoa trên xe khá dễ chịu, xe sạch sẽ đến mức ông có thể cảm thấy vô cùng hài lòng và thoải mái ngay sau chuyến bay. Biết ông đến điểm họp, tài xế hỏi rất rõ thời gian họp để chọn tuyến đường thuận tiện không làm ông trễ… Mặc dù đây chỉ là xã giao và phép lịch sự thông thường nhưng đối với vị doanh nhân phía sau đó là một bài học không hề nhỏ cho bài học không nhỏ không chỉ để cho doanh nghiệp mà với ông ở vai trò lãnh đạo cấp cao cũng cần học, và vị doanh nhân ấy là CEO Trần Bá Thắng, Chủ tịch HĐQT – Tổng Giám đốc Tập đoàn
Nam Thắng.
Sau chuyến công tác, ông Thắng đã xây dựng hẳn bộ quy cách ứng xử, chú trọng đầu tư
hơn về hạ tầng, chăm sóc và nâng cấp xe, phụ kiện bên trong để khách có được sự thoải
mái nhất. Đặc biệt làm sao để thương hiệu của mình sẽ hiện lên trong suy nghĩ đầu tiên
ngay khi khách có nhu cầu.
Xác định là doanh nghiệp chuyên về dịch vụ, trong nhiều năm mở rộng và phát triển Nam
Thắng Group chú trọng những chi tiết nhỏ nhất trong vận hành để đảm bảo việc kiểm soát một cách tối ưu nhất và mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.