Kết quả kinh doanh đầy ấn tượng của Tập đoàn Nam Thắng trong 6 tháng đầu năm


Kết quả kinh doanh đầy ấn tượng của Tập đoàn Nam Thắng trong 6 tháng đầu năm


Mặc dù không tránh khỏi sức ép của đại dịch covid-19, tuy nhiên, Tập đoàn Nam Thắng vẫn đạt được kết quả đáng kể trong 6 tháng đầu năm 2021 khi tổng mức tăng trưởng doanh thu đạt 15%, lãi 15 tỷ đồng.

Những yếu tố giúp Nam Thắng đứng vững trong đại dịch

Trong 6 tháng đầu năm, Nam Thắng Group ghi nhận hoạt động khá tích cực, chủ yếu tập trung ở khu vực Phú Quốc, Đồng Nai và Kiên Giang.

Trong đó, 3 mảng chính của Nam Thắng thu được kết quả khá tốt, giúp Tập đoàn ổn định được trong thời điểm khó khăn, gồm mảng vận tải; bảo dưỡng, sửa chữa ô tô và phân phối thực phẩm.

Tính đến hiện tại, Tập đoàn Nam Thắng sở hữu 750 xe taxi, trong đó, Taxi Nam Thắng Phú Quốc có 400 xe, Nam Thắng Rạch Giá 300 xe và Nam Thắng Đồng Nai 50 xe. Trong 6 tháng qua, các hãng taxi này đạt công suất hoạt động gần 95%, mang về doanh thu 20 tỷ đồng.

Cùng với hoạt động của các thương hiệu trên, Hợp tác xã Vận tải Nam Thắng Kiên Giang với 200 xe hợp đồng, công ty Cổ phần Vận tải Thuỷ bộ Kiên Giang với 50 xe bus và 20 xe limousine, công ty Cổ phần Xuất Nhập khẩu thực phẩm Nam Thắng có 25 xe tải hàng hoá, cũng đóng góp vào 30% doanh số trong hoạt động vận tải nói chung của Tập đoàn.


(Tập Đoàn Nam Thắng với đội xe hùng hậu 750 chiếc taxi hoạt động trên địa bàn Kiên Giang - Phú Quốc - Đồng Nai)

Mặc dù thành lập chưa được 3 năm, nhưng công ty Cổ phần Xuất Nhập khẩu Thực phẩm Nam Thắng đã tạo được chỗ đứng cho mình trong thị trường thực phẩm tại tỉnh Kiên Giang. Đặc biệt, doanh nghiệp này là nhà phân phối tất cả các sản phẩm của Nestle Việt Nam, công ty TNHH Perfetti Van Melle Việt Nam – thương hiệu sản xuất, phân phối kẹo hàng đầu thế giới và công ty Cổ phần Thực phẩm Á Châu với sản phẩm Mì Gấu đỏ tại thị trường tỉnh Kiên Giang. Việc bắt tay với các ông lớn này giúp Nam Thắng Group thu về gần 2 triệu USD trong nửa năm qua.


(Tập Đoàn Nam Thắng Trở Thành Đối Tác Của Những Doanh Nghiệp Hàng Đầu Tại Việt Nam)

Bên cạnh 2 mảng trên, mảng bảo dưỡng, sửa chữa ô tô cũng góp phần giúp Tập đoàn thu được khá nhiều. Hiện Nam Thắng Group có 2 cơ sở bảo dưỡng sửa chữa ô tô tại Bình Dương và Kiên Giang với công suất sửa chữa trung bình 100 xe/ngày; bảo dưỡng 50 xe/ngày; đồng sơn 50 xe/ngày; đăng kiểm xe 300 xe/ngày,… Với công suất này, 2 cơ sở có thể đáp ứng kịp thời nhu cầu của lượng lớn khách hàng trong khu vực. Mặt khác, nguồn xe hùng hậu hơn 1.000 chiếc của Tập đoàn Nam Thắng mỗi tháng đã đóng góp thêm cho mảng bảo dưỡng, sửa chữa hơn 1 tỷ đồng, từ đó giúp doanh thu tăng trưởng 180% trong nửa năm qua.

“Át chủ bài” trong thị trường vận tải hành khách Kiên Giang

Thời gian qua, đại dịch covid-19 xảy ra khiến cả thế giới chao đảo, tác động và làm thay đổi toàn bộ cấu trúc kinh tế, xã hội. Tuy nhiên, mặc cho sự tàn phá nặng nề của đại dịch, Tập đoàn Nam Thắng vẫn ghi nhận được kết quả hoạt động khá ấn tượng. Điều này chứng minh được tiềm lực phát triển của doanh nghiệp cũng như sức mạnh nội lực mà Nam Thắng Group có được.

Sở hữu lượng lớn xe taxi, xe khách và limousine cộng hưởng với chất lượng dịch vụ tốt, giá cả hợp lý, Nam Thắng Group đã chiếm được vị thế “át chủ bài” trong thị trường vận tải hành khách tại Kiên Giang, đặc biệt là Phú Quốc. Đây không phải là thành quả ngày một ngày hai mà là cả quá trình xây dựng đội ngũ, quy trình, dịch vụ, đầu tư hạ tầng, phương tiện và cập nhật, vận dụng những gì hiện đại, phù hợp nhất để gửi trọn đến khách hàng.


(Các hoạt động kinh doanh của Tập Đoàn Nam Thắng vẫn tiếp tục đà tăng trưởng mạnh)

Song song với vị trí dẫn đầu, Nam Thắng Group tiếp tục khai thác thế mạnh của mình bằng kế hoạch mở tiếp 3 cơ sở bảo dưỡng, sửa chữa ô tô ngay sau khi dịch được kiểm soát. Theo đó, cơ sở thứ 3 sẽ đặt tại thành phố Phú Quốc, Kiên Giang và dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 11 tới. Cơ sở 4 đặt tại Cần Thơ và cơ sở 5 đặt tại Đồng Nai. Nam Thắng tự tin rằng 3 chi nhánh này cũng sẽ được khách hàng đón nhận và thu về khoản lợi nhuận không hề kém cạnh 2 cơ sở trước.

Các hoạt động công ty thành viên vẫn được duy trì tốt. Đại diện doanh nghiệp cũng cho biết Tập đoàn tiếp tục lấy kết quả đạt được trong 6 tháng vượt khó làm động lực để hoàn thành kế hoạch năm.

Nam Thắng Group, sở hữu thương hiệu Taxi Phú Quốc đang dẫn đầu thương hiệu taxi tại Kiên Giang.

Riêng tại đảo Phú Quốc, thương hiệu taxi này đã là đối tác của hơn 500 resort, khách sạn chiếm hơn 80% thị phần các doanh nghiệp kinh doanh nghỉ dưỡng.

Với thế mạnh nền tảng là bảo dưỡng và sửa chữa ô tô Nam Thắng đầu tư và phát triển chuyên sâu về Vận tải hành khách và khai thác du lịch.

Với mô hình đặc trưng theo dạng sinh thái doanh nghiệp đầu tư đa ngành, Tập đoàn Nam Thắng không chỉ giữ được tốc độ tăng trưởng bền vững mà còn đóng góp nhiều hoạt động thiết thực cho cộng đồng và xã hội, giải quyết việc làm cho hơn 2. 000 Cán bộ công nhân viên.

Thời gian qua, Nam Thắng đã nhận nhiều giải thưởng Quốc gia vinh danh Doanh nghiệp hoạt động hiệu quả và phát triển.




Leave a Reply

Your email address will not be published.


Comment


Name

Email

Url