Ở một góc nhìn sâu sắc, Nam Thắng Group đã xác định và giữ vững được mục tiêu ngay từ ngày đầu đặt nền tảng. Cũng chính bởi lý do này sự tăng trưởng về quy mô của Taxi Phú Quốc giữ vững được vị thế của mình, ngay cả trong cuộc đối đầu với những thương hiệu khác tại 2 thị trường Phú Quốc và Rạch Giá.
Giải mã bài toán tăng trưởng
Có thể thấy trong khi nhiều những ông lớn khác trong ngành đang đau đầu giải 2 bài toán lớn, đó là trải nghiệm của khách hàng đối với dịch vụ của mình và cạnh tranh với các đối thủ để giữ vững thị phần. Nam Thắng có phần dễ thở hơn khi xây dựng cho mình hướng đi riêng theo kiểu “chắc, bền”.
Nhìn về các cột mốc sẽ thấy, năm 2014 khi Phú Quốc đang định hình và hoàn thiện hạ tầng địa phương những chiếc xe mang chính tên địa phương “Taxi Phú Quốc” đã nhanh chóng được định hình trong đầu người dân địa phương và khách du lịch (giai đoạn khi du lịch lữ hành phát triển) và đến 2016, tức là chỉ sau 2 năm đã có đến 250 xe phục vụ tại Phú Quốc, năm này cũng là cột mốc Nam Thắng khai thác tại thị trường Thành phố Rạch giá.
Quay trở lại bài toán trải nghiệm của khách hàng, trong khi nhiều khách hàng đã quen thuộc với trải nghiệm các thương hiệu quen thuộc khi đến Phú Quốc được một thương hiệu địa phương tiếp đón cũng là một lợi thế và đối với lượng du khách quốc tế đây cũng là một điểm thú vị. Các tài xế được ưu tiên biết ngoại ngữ nên tạo được sự thân thiện đối với du khách.
Duy trì ngôi vị đầu ngành Taxi tại Đảo Ngọc
Theo ghi nhận hiện tại riêng thị trường Phú Quốc có khoảng 5 doanh nghiệp khai thác taxi và Taxi Phú Quốc đang chiếm khoảng hơn 60% tổng lượng xe khai thác tại địa bàn. Lợi thế này giúp cho việc trải nghiệm của khách hàng được thuận tiện hơn và hạn chế rơi vào tình trạng quá tải.
“Trong lộ trình tăng trưởng của mình, chúng tôi luôn đề cao sự trải nghiệm của khách hàng. Việc cạnh tranh ở lĩnh vực này chưa bao giờ là đơn giản và với định hướng hiện tại, Taxi Phú Quốc luôn tự tin ở ngôi vị đầu bảng”, đại diện Công ty Cổ phần Nam Thắng Phú Quốc cho biết.