Nam Thắng Travel Pro – đón đầu cơ hội khi thị trường phục hồi


Nam Thắng Travel Pro – đón đầu cơ hội khi thị trường phục hồi



“Có những lúc khó khăn tôi đã từng nghĩ, cơn đại dịch giống cơn lũ miền Tây hàng năm, mỗi lần lũ về người dân đón lũ, sống chung với lũ và tận dụng hết những khoáng sản do lũ mang về để phát triển cuộc sống. Lũ còn có giá trị gột rửa đất sâu bệnh, mang phù sa về cho vụ mùa, sau lũ sẽ để lại những giá trị tốt…”, Ông Trần Bá Thắng, Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Tập đoàn Nam Thắng mở đầu câu chuyện khi được hỏi về niềm tin của Nam Thắng Group khi nền kinh tế phục hồi.
Nam Thắng Travel Pro nói riêng và cả hệ sinh thái Nam Thắng đã cùng nhau giải một bài toán lớn, và cùng vận động một cách hài hòa nhất để Nam Thắng Group có “cuộc chạy thần tốc” trước áp lực của cơn đại dịch. Việc sắp xếp lại thị trường cũng như trước sự đào thải đã đòi hỏi Nam Thắng có sự khéo léo cũng như sáng suốt trong từng quyết định vừa giải quyết những khó khăn đang tồn đọng vừa thích nghi được các điều kiện vận hành trong thời điểm phục hồi.
Bên cạnh việc tận dụng nguồn nhân tài tốt, hệ sinh thái Nam Thắng đã gầy dựng trong thời gian qua đã đến lúc phát huy được nguồn lực nhất định trong việc hỗ trợ nguồn tài chính, bố trí công việc cho hơn 1.200 CBCNV, đảm bảo chế độ an sinh, đặc biệt chính là đảm bảo được doanh thu dịch vụ nội bộ của các thành viên Tập đoàn được ghi nhận khá tích cực. Theo đó, trong năm 2021 Nam Thắng Travel Pro đã phát hành hơn 2.000 Voucher sử dụng dịch vụ tại hệ sinh thái, tính đến hết tháng 9/2021 đã ghi nhận được tỷ lệ tiêu dùng khoảng 56% mang về doanh thu nội bộ khoảng 12 tỷ, tăng 20% so với cùng kỳ.



Leave a Reply

Your email address will not be published.


Comment


Name

Email

Url