Tập đoàn Nam Thắng đặt mục tiêu tuyển dụng hàng ngàn lái xe đến năm 2025


Tập đoàn Nam Thắng đặt mục tiêu tuyển dụng hàng ngàn lái xe đến năm 2025


Đây là thông tin mà Nam Thắng Group vừa cho biết theo kế hoạch phát triển và mở rộng thị phần, quy mô lĩnh vực vận tải hành khách thời gian tới.

Mở rộng thị trường

Có mặt tại thị trường vận tải hành khách Kiên Giang được hơn 7 năm, Nam Thắng Group đã giành vị thế chủ lực với thương hiệu taxi Phú Quốc – nay đổi thành taxi Nam Thắng tại thành phố Phú Quốc, taxi tại các huyện Rạch Giá – Hà Tiên và các hệ thống xe buýt, xe limousine các tuyến trên địa bàn tỉnh Kiên Giang. Ngoài tỉnh Kiên Giang, doanh nghiệp này cũng mở rộng “bờ cõi” với thương hiệu taxi cùng tên tại Đồng Nai.


Ban lãnh đạo và đội ngũ nhân sự Nam Thắng.

Với chiến lược phát triển dài hạn nằm trong Top 10 doanh nghiệp Việt Nam dẫn đầu về chuỗi dịch vụ vận tải – du lịch và ẩm thực, Nam Thắng đang đẩy mạnh phát triển quy mô trên địa bàn, gia tăng số lượng xe và nâng cao trải nghiệm khách hàng. Mặt khác, thị trường vận tải hành khách tại Phú Quốc và Đồng Nai ngày một sôi động khi nhịp sống đô thị ngày càng chiếm ưu thế cùng hàng loạt các dự án du lịch, nghỉ dưỡng, bất động sản, dịch vụ giải trí thi nhau mọc lên. Đây là điều kiện thuận lợi để Nam Thắng có thể “thừa thắng xông lên” và sớm đạt được mục tiêu cùng tầm nhìn dài hạn đề ra.

Vì thế, kế hoạch tuyển dụng hàng ngàn lái xe để đáp ứng tốc độ gia tăng số lượng xe và phục vụ khách hàng đang được Nam Thắng chú trọng triển khai. “Cùng với hoạt động tuyển dụng, chúng tôi cũng đã có lộ trình đào tạo, hội nhập cho đội ngũ lái xe để họ hiểu hơn về công ty, về quy cách phục vụ khách hàng. Ngoài yêu cầu về bằng lái xe thì tác phong, thái độ luôn là những yếu tố mà Nam Thắng xem trọng, làm sao để khách hàng cảm thấy yên tâm, hài lòng nhất khi bước lên xe”, ông Trần Bá Thắng – CEO Nam Thắng Group chia sẻ.


Thái độ, quy cách phục vụ khách hàng luôn được Nam Thắng Group chú trọng.

Bên cạnh hai thị trường đã khẳng định được tên tuổi, đại diện doanh nghiệp cũng bật mí sẽ mở rộng thêm các tuyến tại các tỉnh lân cận và thu hút khách hàng bằng chính những thế mạnh của mình. Động thái trên càng khẳng định sự quyết tâm chắc chắn với mục tiêu của Nam Thắng Group.

Cải tiến dịch vụ, tăng trải nghiệm khách hàng

Thương hiệu taxi Nam Thắng được biết đến với giá thành rẻ, độ phủ mạnh cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng tối ưu. Có được sự nhìn nhận này đòi hỏi một quá trình xây dựng, cập nhật, cải tiến những cái tiến bộ, cái tốt không ngừng nghỉ của cả tập thể.

Cách đây không lâu, Nam Thắng Group đã bắt tay với Grab nhằm tận dụng tối đa ưu thế của hai bên và tạo đà giúp doanh nghiệp phát triển taxi công nghệ cao.

Trong khi không ít doanh nghiệp cùng ngành có cái nhìn không mấy tích cực và phản kháng với các hãng xe công nghệ như Grab, Goviet, Uber,… thì Nam Thắng chọn cách bắt tay. Hoạt động hợp tác cho thấy doanh nghiệp có những lối đi riêng và chọn phương án “win – win”. Nhìn nhận về Grab, ông Thắng cho rằng:“Có những cái hay, cái tốt mà chưa hẳn các doanh nghiệp tại Việt Nam bây giờ sở hữu được. Thay vì chọn cách đối mặt thì chúng tôi muốn hợp tác để tiếp thu, chọn lọc và vận dụng những cái hay của họ vào doanh nghiệp mình. Bởi lẽ mục tiêu cuối cùng của hầu hết các công ty đều là phục vụ khách hàng, vậy tại sao không đặt khách hàng lên hàng đầu và phục vụ họ bằng những gì ưu việt nhất.”


Gia tăng trải nghiệm khách hàng là mục tiêu hàng đầu

Thương vụ này góp phần giúp Nam Thắng tăng thêm trải nghiệm khách hàng, rút ngắn khoảng cách giữa khách hàng và khẳng định thêm vị thế của mình. Tuy nhiên, chưa dừng lại ở đó, doanh nghiệp này cũng đưa ra lộ trình tái cấu trúc toàn diện trong thời gian tới để mọi hoạt động tương thích với môi trường kinh doanh và xu hướng công nghệ hiện đại.

TẬP ĐOÀN NAM THẮNG - KHẲNG ĐỊNH VỊ THẾ, NÂNG TẦM GIÁ TRỊ

Trụ sở: Đường số 3, ấp Sua Đũa, Xã Vĩnh Hòa Hiệp, Huyện Châu Thành, Tỉnh Kiên Giang

Website: http://namthanggroup.vn/

Hotline: 02973 651 666 Hoặc 0914983988




Leave a Reply

Your email address will not be published.


Comment


Name

Email

Url