Bên cạnh hai thị trường đã khẳng định được tên tuổi, đại diện doanh nghiệp cũng bật mí sẽ mở rộng thêm các tuyến tại các tỉnh lân cận và thu hút khách hàng bằng chính những thế mạnh của mình. Động thái trên càng khẳng định sự quyết tâm chắc chắn với mục tiêu của Nam Thắng Group.
Cải tiến dịch vụ, tăng trải nghiệm khách hàng
Thương hiệu taxi Nam Thắng được biết đến với giá thành rẻ, độ phủ mạnh cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng tối ưu. Có được sự nhìn nhận này đòi hỏi một quá trình xây dựng, cập nhật, cải tiến những cái tiến bộ, cái tốt không ngừng nghỉ của cả tập thể.
Cách đây không lâu, Nam Thắng Group đã bắt tay với Grab nhằm tận dụng tối đa ưu thế của hai bên và tạo đà giúp doanh nghiệp phát triển taxi công nghệ cao.
Trong khi không ít doanh nghiệp cùng ngành có cái nhìn không mấy tích cực và phản kháng với các hãng xe công nghệ như Grab, Goviet, Uber,… thì Nam Thắng chọn cách bắt tay. Hoạt động hợp tác cho thấy doanh nghiệp có những lối đi riêng và chọn phương án “win – win”. Nhìn nhận về Grab, ông Thắng cho rằng:“Có những cái hay, cái tốt mà chưa hẳn các doanh nghiệp tại Việt Nam bây giờ sở hữu được. Thay vì chọn cách đối mặt thì chúng tôi muốn hợp tác để tiếp thu, chọn lọc và vận dụng những cái hay của họ vào doanh nghiệp mình. Bởi lẽ mục tiêu cuối cùng của hầu hết các công ty đều là phục vụ khách hàng, vậy tại sao không đặt khách hàng lên hàng đầu và phục vụ họ bằng những gì ưu việt nhất.”