Cùng với cái bắt tay chiến lược phát triển công nghệ cao với Grab, Tập đoàn Nam Thắng cũng có những thương vụ với nhiều ông lớn như Nestle Việt Nam, Perfetti Van Melle và công ty Cổ phần Thực phẩm Á Châu. Những cái bắt tay này không những giúp Nam Thắng thu về hàng triệu đô mỗi năm mà còn tăng độ phủ thương hiệu và từng bước mở rộng thị trường, sớm thực hiện được mục tiêu đưa ra.
Tăng tiện ích người dùng từ thương vụ vận tải công nghệ
Thương vụ hợp tác với Grab – hãng xe vận tải công nghệ hàng đầu thế giới giúp Nam Thắng tiếp tục nâng cao tiện ích và tăng trải nghiệm cho khách hàng. Sau sự hợp tác này, Nam Thắng Group đã tô đậm thêm bức tranh của mình trong thị trường vận tải hành khách tại Phú Quốc và các khu vực khác; đồng thời vun đắp sự tin tưởng của khách hàng, tính minh bạch cho dịch vụ, sản phẩm mà doanh nghiệp đang sở hữu.