Tập Đoàn Nam Thắng và những cái bắt tay trị giá hàng triệu đô


Tập Đoàn Nam Thắng và những cái bắt tay trị giá hàng triệu đô


Cùng với cái bắt tay chiến lược phát triển công nghệ cao với Grab, Tập đoàn Nam Thắng cũng có những thương vụ với nhiều ông lớn như Nestle Việt Nam, Perfetti Van Melle và công ty Cổ phần Thực phẩm Á Châu. Những cái bắt tay này không những giúp Nam Thắng thu về hàng triệu đô mỗi năm mà còn tăng độ phủ thương hiệu và từng bước mở rộng thị trường, sớm thực hiện được mục tiêu đưa ra.

Tăng tiện ích người dùng từ thương vụ vận tải công nghệ

Thương vụ hợp tác với Grab – hãng xe vận tải công nghệ hàng đầu thế giới giúp Nam Thắng tiếp tục nâng cao tiện ích và tăng trải nghiệm cho khách hàng. Sau sự hợp tác này, Nam Thắng Group đã tô đậm thêm bức tranh của mình trong thị trường vận tải hành khách tại Phú Quốc và các khu vực khác; đồng thời vun đắp sự tin tưởng của khách hàng, tính minh bạch cho dịch vụ, sản phẩm mà doanh nghiệp đang sở hữu.


(Tập đoàn Nam Thắng sở hữu hơn 700 xe taxi – Hiện đang giữ vị trí số 1 khu vực tỉnh Kiên Giang)

Trên thực tế, việc “song kiếm hợp bích” này mang đến lợi ích cho cả hai bên. Nam Thắng tận dụng được hạ tầng công nghệ phía Grab, còn Grab có thêm một đối tác lớn với lực lượng xe hùng hậu. Tuy nhiên, điểm đến cuối cùng vẫn là lợi ích của khách hàng – kim chỉ nam trong hoạt động của Nam Thắng.

Thương vụ hàng triệu đô

Bên cạnh việc bắt tay với Grab trong lĩnh vực vận tải, Nam Thắng Group thời gian qua cũng có những thương vụ lớn về lĩnh vực thực phẩm, hàng tiêu dùng. Điển hình là thương vụ hợp tác độc quyền phân phối tất cả các sản phẩm của Nestle tại tỉnh Kiên Giang. Theo đó, Nam Thắng sẽ là tổng đại lý lớn nhất phân phối các sản phẩm của Nestle tới các đại lý trong khu vực. Tính đến hiện tại, có hàng ngàn đại lý phân phối nhỏ lẻ đang hoạt động trên địa bàn tỉnh. Nhờ sự hợp tác này, mỗi tháng Nam Thắng thu về trung bình từ 3 – 4 tỷ đồng, tương đương 36 – 48 tỷ đồng mỗi năm.


(Nam Thắng là đơn vị phân phối độc quyền các sản phẩm của Nestle tại Kiên Giang)

Đại diện Nam Thắng cho biết, Kiên Giang là tỉnh thành thân thuộc đối với doanh nghiệp, hầu như tất cả các địa phương xa gần đều có xe của Nam Thắng đi qua. Lợi thế này cộng hưởng với thế mạnh trong lĩnh vực kinh doanh phân phối thương mại các mặt hàng tiêu dùng, thực phẩm, thức uống của công ty thành viên – công ty Cổ phần Xuất Nhập khẩu Thực phẩm Nam Thắng đã giúp Tập đoàn trở thành đối tác chiến lược tin cậy của Nestle Việt Nam.

Thương vụ không hề kém cạnh thương vụ trên chính là sự hợp tác giữa Nam Thắng với công ty TNHH Perfetti Van Melle Việt Nam – thương hiệu sản xuất, phân phối kẹo hàng đầu thế giới. Các sản phẩm nổi tiếng được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam của thương hiệu này có thể kể đến là: Alpenliebe, Golia, Cofitos, Mentos, Happydent, Big Babol, Chupa Chups.


(Nam Thắng là đơn vị phân phối độc quyền các sản phẩm của Perpetti Van Melle tại Kiên Giang)

Bên cạnh cái bắt tay cùng các ông lớn trên, Nam Thắng cũng có cái “ôm thân mật” cùng công ty Cổ phần Thực phẩm Á Châu khi là nhà phân phối độc quyền sản phẩm Mì Gấu đỏ của doanh nghiệp này tại thị trường Kiên Giang. Hai thương vụ lớn này mỗi tháng giúp Tập đoàn thu về từ 500 – 700 triệu đồng/tháng về mảng phân phối kẹo và 2 tỷ đồng/tháng với mảng phân phối mì.


(Nam Thắng là đơn vị phân phối độc quyền các sản phẩm Mỳ Gấu Đỏ tại Kiên Giang)

Như vậy, chỉ tính trong 1 năm, Nam Thắng Group đã thu về hơn 3,5 triệu USD từ 3 thương vụ trên. Con số này được tăng liên tục và đạt hàng triệu đô qua từng năm.

Khẳng định vị thế, dẫn đầu thị trường

Mặc dù không đình đám, không rầm rộ như các doanh nghiệp khác hay nằm trong Top thương vụ đáng được chú ý trong năm của Việt Nam, tuy nhiên, những cái bắt tay này đã cho thấy tên tuổi, vị thế của Nam Thắng Group trong lòng đối tác và giới doanh nghiệp.

Vượt qua những khó khăn, rào cản của thị trường và ảnh hưởng của đại dịch covid-19, Nam Thắng Group vẫn là cái tên được nhiều ông lớn muốn hợp tác để cộng hưởng, tận dụng lợi thế của nhau cùng phát triển.

Sự hợp tác này cũng là minh chứng cho thành quả không ngừng nỗ lực của Ban lãnh đạo và tập thể Nam Thắng trong suốt thời gian qua. Đại diện doanh nghiệp, ông Hoàng An Dưỡng – Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Nam Thắng cũng cho biết, doanh nghiệp vẫn từng bước đẩy mạnh thị trường, phát huy tối đa thế mạnh của mình và sẵn sàng hợp tác với nhiều đối tác, mục tiêu win – win, cải tiến công nghệ, chất lượng sản phẩm, nâng cao hài lòng khách hàng.

————–

TẬP ĐOÀN NAM THẮNG

KHẲNG ĐỊNH VỊ THẾ, NÂNG TẦM GIÁ TRỊ

Trụ sở: Đường số 3, ấp Sua Đũa, Xã Vĩnh Hòa Hiệp, Huyện Châu Thành, Tỉnh Kiên Giang

Website: https://by.com.vn/traiphieunamthang

Hotline: 02973 651 666 Hoặc 0914983988




Leave a Reply

Your email address will not be published.


Comment


Name

Email

Url