Tại Sao Hệ “Sinh Thái Doanh Nghiệp” Trở Thành Xu Hướng Kinh Doanh


Tại Sao Hệ “Sinh Thái Doanh Nghiệp” Trở Thành Xu Hướng Kinh Doanh

Tại Việt Nam, ngày càng có nhiều ngành tiếp tục hội tụ lại với nhau thành các liên kết mới hơn, rộng hơn và năng động hơn để hình thành nên các hệ sinh thái - một tập hợp các dịch vụ có mối liên kết với nhau dành cho khách hàng nhằm đem lại một trải nghiệm tích hợp. Hiện có nhiều hệ sinh thái cùng tồn tại trong các lĩnh vực như bán lẻ, truyền thông, viễn thông, dịch vụ tài chính và vận tải.

Ưu điểm của các hệ sinh thái là giúp giảm chi phí thu hút khách hàng, tạo ra giá trị cho doanh nghiệp và khách hàng thông qua phân tích dữ liệu; củng cố mối quan hệ với khách hàng và tăng cường giữ chân khách hàng; giúp tăng định giá và giúp duy trì năng lực cạnh tranh.

Tập Đoàn Nam Thắng - Doanh nghiệp vận tải hàng đầu khu vực Kiên Giang, cũng đang tăng trưởng trên con đường phát triển theo mô hình hệ sinh thái.

Hoạt động kinh doanh mũi nhọn

Kinh doanh dịch vụ vận tải Taxi hiện đang là lĩnh vực chủ lực của Tập Đoàn Nam Thắng với số lượng xe gần 1000 chiếc, chiếm quy mô lớn về mật độ xe lẫn mật độ bao phủ thị trường vận tải tại thành phố Phú Quốc với 60% tổng số lượng xe và nhu cầu đi lại của khách hàng nơi đây.

Ngoài việc đón khách lẻ, công ty còn hợp tác với hơn 500 khách sạn, resort, trung tâm thương mại lớn nhỏ tại hòn đảo ngọc này, đẩy mạnh mạng lưới, tiếp cận khách hàng một cách gần nhất.

Bên cạnh đó Tập Đoàn còn mở rộng hoạt động kinh doanh với mảng vận tải hành khách bằng xe hợp đồng, xe bus chạy các tuyến trong khu vực Rạch Giá – Hà Tiên dưới sự quản lý của công ty Cổ phần Vận tải Thuỷ bộ Kiên Giang

Khai thác tối đa lợi thế kinh doanh

➖ Sửa chữa và bảo dưỡng ô tô

Về hệ thống Gara, hiện Nam Thắng có 2 Gara, phân bổ tại Bình Dương và Kiên Giang. Trong đó, Gara Nam Thắng tại Kiên Giang là trung tâm có vai trò chính và đảm nhiệm công suất lớn bậc nhất đáp ứng 80% khối lượng công việc. Gara Nam Thắng Rạch Giá cũng trở thành trung tâm bảo dưỡng ô tô lớn bậc nhất tại khu vực này.

➖ Đơn vị độc quyền phân phối tại Kiên Giang

Mặc dù mới thành lập chưa đầy 3 năm nhưng công ty Cổ phần Xuất Nhập khẩu Thực phẩm Nam Thắng đã khẳng định được vị thế của mình thông qua các thương vụ hợp tác với các doanh nghiệp lớn trong ngành.

Trong đó, đáng kể đến là hợp tác phân phối sản phẩm của công ty Nestle Việt Nam, công ty TNHH Perfetti Van Melle Việt Nam công ty Cổ phần Thực phẩm Á Châu, và Công Ty TNHH Xuân Khoa

➖ Khai thác dịch vụ du lịch trọn gói

Tháng 9/2019, công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Nam Thắng Travel Pro được thành lập, đáp ứng nhu cầu du lịch ngày càng tăng của du khách trong nước cũng như các dịch vụ khác như vé máy bay, vận chuyển xe khách, tàu hoả.

Không chỉ có vậy, Tập Đoàn Nam Thắng còn kinh doanh trong các lĩnh vực khác như Bất Động Sản và Tài Chính…Tất cả đều góp phần tạo nên một mô hình phát triển bền vững, tối đa hóa lợi thế cũng như mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp.

Các bài viết liên quan:

>> Hợp Đồng Độc Quyền Phân Phối Trị Giá 20 Tỷ/Năm Công Ty XNK Nam Thắng Hợp Tác Cùng Latimum Gold

>> Taxi Nam Thắng - Bứt phá sau dịch, mạnh mẽ đón đầu làn sóng du lịch




Leave a Reply

Your email address will not be published.


Comment


Name

Email

Url